Friday, March 8, 2019

Ipinadala sa akin ng Google ang email, "New Domain property added to your account.Wow nakalimutan ko -- meron akong blog na ito. Ang mga blog ay para sa pagsulat. Sana susulat ako araw-araw. 

Nagkaroon ng niyebe ngayong umaga. Sikat ng araw dito ngayon. 

Bukas ay magdadala sila ng bagong refrigerator. Ang refrigerator na mayroon kami ngayon, ang motor ay tumatakbo sa lahat ng oras. Magkakaroon kami ng malaking kuwenta (bill).

Mayroon akong bagong bokabularyo. Magsasanay akong ito dito. (Did I say 'practice' or 'train'?)

Sa umaga mag-aahit ako. Maghilamos ako rin. Gumagawa akong ng kape. Kinukuha ko ang aking almusal sa trabaho.

I don't know whether this all is correct.
-- Peter, March 8, 2019

Larawan mula sa nakaraang dalawang linggo--



No comments:

Post a Comment